หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Hello AIS
กระทู้คำถาม
AIS eService
AIS
อยากทราบว่าเมื่อกี้ ไปจ้ายค่าเน็ตรายเดือนมา แต่มียอดค้างอยู่อีกเดือนนะคะ และเปิด-ปิดเครื่องกี่รอบก็ไม่มีสัญญาณสักที พอโทรไป1175 ก็บอกมียอดค้างชำระ ทั้งที่ทุกครั้งก็ทำมาได้ตลอด ต้องทำยังไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระค่าบริการแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้
พอดีมียอดค้าง 1เดือน ชำระไปแล้ว แต่ยังขึ้นว่าระงับบริการชั่วคราว และแจ้งให้ชำระเงินเพื่อเปิดสัญญญาณ พอชำระไปอีก ก็เปิดใช้งานไม่ได้ ขึ้นให้ชำระค่าบริการเพื่อเปิดสัญญาณอีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ต้อง
สมาชิกหมายเลข 9069640
ซิมรายเดือน AIS ไม่ได้ใช้แต่มียอดค้างชำระเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
เราใช้ซิม ais รายเดือน เราไม่ได้ใช้ซิมเบอร์นี้แล้ว เพราะว่าซิมนี้หาย แล้วมีหนังสือมาที่บ้านมียอดค้าง ติดต่อ call center ก็คุยไม่รุ้เรื่อง ควรทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 9069312
มีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ต
อินเตอร์เน็ตมือถือโดนระงับบริการ เพราะค้างชำระ 2 เดือน สามารถชำระ 1 เดือนก่อนได้ไหม มีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตอย่างมาก
สมาชิกหมายเลข 5765770
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS
พอดีถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไป โทรไปหลายรอบละค่ะไมาหรือติดเลย หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 9019308
เปิดสัญญาณ ais
ต้องการให้aisเปิดสัญญาณให้ก่อนค่ะ ชำระค่าบริการที่ค้างชำระไปแล้วเดือนนึงเหลืออีกเดือนนึง ปกติเปิดให้ค่ะ เบอร์0931314620
สมาชิกหมายเลข 8942590
สอบถามเรื่องชำระยอด
พยายามติดต่อ 1175 แต่วนในระบบ นานแล้วครับ จะปรึกษาเรื่องชำระยอด
สมาชิกหมายเลข 7598254
ไม่มีแจ้งยอดบิลในmyais
สมัคร"แพ็กเกจหลักของคุณคือ 5G Fixxy 449 บาท."ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ผ่านมาประมาณ1เดือนแล้วยังไม่มีการแจ้งยอดให้ชำระเลยค่ะ อันนี้เป็นแบบ12ยอดบิล แปลว่าต้องจ่ายต่อเดือนใช่ไหมคะ ตรวจสอบแล้วไม่มีกา
สมาชิกหมายเลข 6259798
จ่ายบิลค่าบริการที่ค้างชำระแล้ว ของ TRUE แต่ยังขึ้นยอดที่ค่างชำระอยู่
เมื่อกี้เราจ่ายชำระค่าบริการค้างชำระทั้งหมดแล้ว ผ่าน true money wallet แต่มันยังขึ้นยอดเท่าเดิมทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8641347
เติมเงินเสร็จ เงินไม่เข้า ais
พอดี เติมเน็ตไป200 ตั้งแต่วันที่15 จนป่านนี้ยังไม่เข้า ติดต่อ 1175 ก็ยาก คุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ 1175 ให้ทำขั้นตอนเอกสาร ยืนยันแล้วยืนยันอีก ก็ยังไม่ได้ สรุปต้องเสียฟรีใช่มั้ยคับ
สมาชิกหมายเลข 9010481
ชำระค่าบริการ AIS จนไม่มียอดค้าง ทำไมถึงยังไม่เปิดสัญญาณ อัตโนมัติ ?
ต้องให้ยื่นเรื่องตรวจสอบอะไรอีก เสียเวลา ทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระแล้ว...
สมาชิกหมายเลข 7905616
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Hello AIS